Phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp thương hiệu Lorca của công ty cổ phần thương mại sản xuất và xây dựng TRỌNG ANH

Khóa luận đi sâu tìm hiểu, phân tích thực trạng hệ thống phân phối từ đó đề xuất các giải pháp phát triển hệ thống kênh phân phối của Công ty.

Công ty Cổ phần thương mại sản xuất và xây dựng TRỌNG ANH là một doanh nghiệp mới thành lập hoạt động trong việc xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha tại Việt Nam, tuổi đời doanh nghiệp của công ty là 4 năm và đang bước sang năm thứ 5. Tuy là một doanh nghiệp mới thành lập, nhưng nhờ có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị nhà bếp cùng một chiến lược kinh doanh bài bản, các chính sách phân phối phù hợp mà công ty đã có những bước phát triển đang tự hào khi liên tiếp các chỉ số đo sự phát triển doanh nghiệp ở vị trí cao với mức doanh thu luôn đạt trên 1 tỷ đồng trên năm, đứng thứ 4 trong top 10 doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh trên địa bàn Hà Nội, cùng với các doanh nghiệp có tuổi đời cao hơn chia sẻ phân khúc thị trường thiết bị nhà bếp tầm trung. Tuy nhiên, hệ thống phân phối của công ty còn tồn tại nhiều hạn chế, trong bài Tác giả Lê Tuấn Vũ đã nghiên cứu và đưa ra một số các giải pháp giúp Công ty giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong hệ thống phân phối của Công ty.