- Bài báo cáo tại hội nghị khoa học thường niên cấp trường 2016 “Phát triển mô hình lý thuyết và phương pháp đo lường chỉ số hài lòng khách hàng về dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam”
- Bài báo cáo tại Hội nghị khoa học thường niên cấp trường 2015 “Chất lượng dịch vụ viễn thông: Trường hợp dịch vụ Internet tại VNPT, Viettel tại Hà Nội”.
- Bài báo “Nghiên cứu xây dựng phần mềm quản lý TLP và đánh giá chất lượng dịch vụ tưới tiêu nông nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội”, tạp chí Tài nguyên nước (03), 2015.
- Bài báo “Đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị” – tạp chí Nghiên cứu kinh tế - Số 7 (446) - tháng 7-2015.
- Có báo cáo tại hội thảo “Nâng cao chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam” Tổ chức tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (trong khuôn khổ đề tài nhóm A – chủ nhiệm TS Phan Chí Anh – cấp Đại học Quốc gia QGTD.23, tên đề tài “Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam”) bài viết “Chất lượng dịch vụ viễn thông: Trường hợp dịch vụ Internet tại FPT Hà Nội”.
- Viết chương 6 sách chuyên khảo “Chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam” nhà xuất bản đại học Quốc gia Hà Nội 8/2015.
- Bài báo “Nghiên cứu mô hình đánh giá tác động của chính sách miễn giảm thuỷ lợi phí đến dịch vụ tưới, tiêu nông nghiệp ở vùng đồng bằng sông Hồng” – tạp chí Khoa học Kỹ thuật thuỷ lợi và môi trường – Số 45 – tháng 6 – 2014.
|